PDA

Archiv verlassen und diese Seite im Standarddesign anzeigen : GeForce FX 5800 Ultra -benchmarks


trollkopf
2003-01-26, 20:13:39
http://www.tecchannel.de/hardware/1109/

Liquaron
2003-01-26, 20:18:11
lol einfach peinlich was Nvidia da vollbracht hat. Es war wirklich nur ein krampfhafter Versuch Ati´s 9700 pro zu stürzen. Oh man und das bei dem Preis.
Da hat sich Nvidia ihr eigenes Grab geschaufelt.
Hoch lebe ATI !!!

Mi Lai Sung
2003-01-26, 20:18:30
อุตสาหกรรม ๒๗ ม.ค.-กรมธุรกิจพลังงานเผยปั๊มป์น้ำมันคลุมป้ายมีสัดส่วนเพิ่มขึ้น ไม่เข้าขายผิดกฎหมายจึงไม่สามารถเอาผิดได้ตามที่บริษัทแม่ร้องขอ

นายวิโรจน์ คลังบุญครอง อธิบดีกรมธุรกิจพลังงาน เปิดเผยว่า ขณะมีสถานีบริการน้ำมัน(ปั๊มป์)คลุมป้ายเพิ่มมากขึ้นโดยมีจำนวนกว่า ๑,๐๐๐ แห่งหรือประมาณ ร้อยละ ๑๕–๒๐ของปั๊มป์ขนาดใหญ่ที่มีจำนวนประมาณ ๗,๕๐๐ แห่ง ซึ่งมีสาเหตุมาจากปั๊มเหล่านั้นไม่สามารถปฏิบัติตามกฎของบริษัทแม่ได้ พร้อมทั้งมีการนำน้ำมันจากจ็อบเบอร์อื่นมาขายในปั๊มป์ เนื่องจากไม่ต้องเสียค่าการตลาดให้กับบริษัทแม่ อย่างไรก็ตามกรมฯ ก็ได้เข้าไปดูแลมาตรฐานด้านน้ำมัน และหัวจ่าย เพื่อให้ได้มาตาฐานและเสียภาษีตามกำหนด

“ปั๊มป์คลุมป้ายไม่ได้หมายความว่าจะค้าน้ำมันผิดกฎหมาย ดังนั้น กรมฯไม่สามารถบังคับไม่ให้ปั๊มป์เหล่านั้นหยุดขายน้ำมันตามที่มีบริษัทแม่บางแห่งมาข อร้องได้ และปั๊มป์เหล่านั้นก็ขออนุญาตอย่างถูกต้องตามกฎหมาย”นายวิโรจน์กล่าว

ส่วนแนวโน้มการก่อสร้างคลังน้ำมัน และสถานีบริการน้ำมัน(ปั๊มป์) นายวิโรจน์ กล่าวว่า ค่อนข้างทรงตัว โดยปัจจุบันมีทั่วประเทศจำนวน ๑๖,๑๗๙ แห่ง คาดว่าปี ๒๕๔๖ จะมีปั๊มป์น้ำมันขออนุญาตเพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์ใหม่ประมาณร้อยละ ๕ และขอเปิดกิจการใหม่ประมาณร้อยละ ๒ ซึ่งถือเป็นระดับเดียวกับปริมาณการขอเลิกกิจการ โดยในอนาคตปั๊มป์น้ำมันลดการขยายจำนวนลง แต่บริษัทผู้ค้าน้ำมันจะหันไปเน้นการลงทุนสร้างปั๊มที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ขึ้น โดยเฉพาะพื้นที่ทำเลทองบนเส้นทางหลวงรอบนอกเมืองจะมีการแข่งขันกันสูง และในอนาคตจะมีการพัฒนารูปแบบปั๊มป์เหมือนกับจุดพักระหว่างทางบนมอเตอร์เวย์เหมือนที ่ ปตท.ลงทุนนำร่อง เกิดขึ้นในถนนใหญ่ๆอีกหลายสาย

Nasenbaer
2003-01-26, 20:24:00
Gott sei dank, dass ich Thai als 2. Fremdsprache gewählt habe. Sonst wäre ich jetzt wohl ganz schön aufgemissen. ;)

Aber ich muss dir da vollkommen recht geben - ich seh's ähnlich. :D

Mfg Nasenbaer

mirp
2003-01-26, 20:27:32
=> Auf TECCHANNEL is a FX TEST!!!!! (http://www.forum-3dcenter.org/vbulletin/showthread.php?s=&threadid=51462)